Tấm pin năng lượng mặt trời 250W AE-Solar là một sản phẩm công nghệ tiên tiến và là một sản phẩm tuyệt vời được sản xuất từ công nghệ Đức. Đặc biệt, SEPOWER chính là nhà phân phối chính thức của AE-Solar. Ngoài tấm pin AE-Solar, chúng tôi cung cấp một số các sản phẩm mang thương hiệu khác khác như Inverter Growatt, Inverter Delta, Inverter SMA. Hãy cùng chúng tôi giúp bạn khám phá thêm thông tin dịch vụ của SEPOWER nhé!





Tấm pin năng lượng mặt trời 250W
Tấm pin năng lượng mặt trời 250W 




Tổng quan thông tin về tấm pin năng lượng mặt trời 250W tại SEPOWER





- Tấm pin năng lượng mặt trời 250W của SEPOWER được nhập khẩu từ AE-Solar Đức. Từ năm 2003, tấm pin năng lượng mặt trời AE được Đức sản xuất do đó tấm pin AE luôn mang chất lượng hàng đầu và để lại uy tín về dịch vụ sản phẩm cho khách hàng tại các nước Châu Âu. Đồng thời, sản phẩm của AE-solar góp mặt tại 70 quốc gia lớn nhỏ khác nhau trên thế giới kể cả Việt Nam. 





- Tính đến năm 2017, ngoài sản xuất tấm pin năng lượng mặt trời thì AE Solar đã phục vụ 3000 dự án điện năng lượng mặt trời trên toàn thế giới. 





Tấm pin năng lượng mặt trời 250w tại SEPOWER
Tấm pin năng lượng mặt trời 250w tại SEPOWER




 - Cấu tạo tấm pin năng lượng mặt trời bao gồm nhiều tế bào quang điện, đó là phần tử bán dẫn có chứa trên bề mặt một số lượng lớn các cảm biến ánh sáng được gọi là điốt quang, nó có nhiệm vụ thực hiện biến đổi năng lượng ánh sáng thành năng lượng điện. Hiệu điện thế, cường độ dòng điện hoặc điện trở của tấm pin năng lượng mặt trời 250W AE-Solar thay đổi phụ thuộc vào lượng ánh sáng chiếu lên chúng. Tế bào quang điện được ghép lại thành khối tạo thành tấm pin mặt trời.





Các modules quang điện của tấm pin năng lượng mặt trời 250W
Các modules quang điện của tấm pin năng lượng mặt trời 250W




Công nghệ smart hotspot free của tấm pin năng lượng mặt trời 250W<br/>
Công nghệ smart hotspot free của tấm pin năng lượng mặt trời 250W




Tại sao bạn nên sử dụng tấm pin năng lượng mặt trời?





- Đối với môi trường sống cộng đồng:





+ Tạo ra nguồn năng lượng xanh là điểm tích cực đến từ tấm pin năng lượng mặt trời. Vì ánh sáng mặt trời là nguồn năng lượng tự nhiên quen thuộc với tất cả mọi người, chúng tôi sử dụng nguồn năng lượng tự nhiên đó chuyển hóa thành điện năng để phục vụ cho đời sống mọi người.





+ Thân thiện với môi trường là điểm cộng thứ hai cho tấm pin năng lượng mặt trời, vì nó tạo ra một nguồn năng lượng sạch, an toàn, cắt giảm lượng CO2 trong không khí, không ô nhiễm và thân thiện với môi trường. 





- Đối với lợi ích của cá nhân, hộ gia đình và các doanh nghiệp:





+ Làm mát và chống nóng hiệu quả





+ Giảm một phần chi phí tiền điện hàng tháng





+ Làm đẹp cho mái nhà và đồng thời, bảo vệ mái nhà khỏi những yếu tố tác động từ thiên nhiên môi trường xung quanh.





+ Là nguồn sinh lợi nhuận tăng thu nhập cho điện tích bằng cách bán lại nguồn điện thừa cho EVN.





Tại sao chọn SEPOWER làm nơi cung cấp tấm pin năng lượng mặt trời 250W cho cuộc sống mọi người?





- SEPOWER là nhà phân phối chính thức tấm pin năng lượng mặt trời thương hiệu AE-SOLAR của Đức, là một đơn vị sản xuất tấm pin điện năng lượng mặt trời hàng đầu trên thế giới.





- Chi phí lắp đặt khi mua sản phẩm hoàn toàn được mức giá tốt nhất vì chúng tôi nhập hàng trực tiếp bên nhà sản xuất.





- Với đội ngũ làm việc nghiệp nghiệp từ khâu sản xuất đến kỹ thuật, chúng tôi đảm bảo mang lại hiệu quả cao, hỗ trợ lắp đặt nhanh chóng và tiết kiệm cho khách hàng.





- Sử dụng chip chống giả trên các sản phẩm của tấm pin năng lượng mặt trời 250W giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ bên chúng tôi.





Tấm pin năng lượng mặt trời 250W - Công nghệ từ AE-SOLAR
Tấm pin năng lượng mặt trời 250W - Công nghệ từ AE-SOLAR




SEPOWER đặt hết niềm tin, sự uy tín vào chất lượng sản phẩm cùng sự chuyên nghiệp trong công tác làm việc và bảo hành sản phẩm. Tấm pin năng lượng mặt trời 250W - Công nghệ từ AE-SOLAR là sản phẩm công nghệ hiện đại, mang nhiều lợi ích cho cuộc sống cá nhân và cộng đồng. Mọi thông tin liên hệ Công ty TNHH ĐT&TM Năng lượng SE Solar hay vui lòng truy cập website: https://sepower.vn/ để biết thêm thông tin từ chúng tôi.