Tấm pin điện năng lượng mặt trời hiện nay được sử dụng khá phổ biến và rộng rãi tại Việt Nam. Và hiện tại có rất nhiều thương hiệu sản xuất sản phẩm này trên thị trường Châu Á, Châu Âu,… Từ đó về mặt giá thành cũng rất phong phú để người tiêu dùng lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng tài chính của mình.





Sản phẩm cần thiết cho các đơn vị cần nhiều điện năng




Những loại tấm pin năng lượng mặt trời được sử dụng phổ biến tại Việt Nam





Các thương hiệu cung cấp tấm pin năng lượng mặt trời khá phổ biến hiện nay bao gồm:





  • Xuất xứ từ Trung Quốc: Jinco, Trina, JA…
  • Thương hiệu có nhà máy, và hệ thống sản xuất tại Việt Nam: Vison, Canadian, Irex
  • Các thương hiệu lớn từ Mỹ, Nhật, Hàn: LG, sun power, hanwha, thin film First solar, Mishubishi…
  • Và 2 thương hiệu được sử dụng phổ biến nhất là tấm pin năng lượng mặt trời AE-Solar của Đức và Inverter Delta của Đài Loan




Các sản phẩm thuộc các thương hiệu kể trên được chia thành các phân khúc cơ bản phù hợp với các đối tượng khách hàng phổ biến hiện nay trên thị trường giúp cung cấp đến khách hàng những sản phẩm đáp ứng được nhu cầu và phù hợp với túi tiền của mỗi người.





Tấm pin điện năng lượng mặt trời như thế nào là tốt





Có một số người tiêu dùng hiểu lầm rằng, cứ những sản phẩm to sẽ là những sản phẩm tốt. Tuy nhiên đây là một quan niệm chưa đúng về các sản phẩm tấm pin điện năng lượng mặt trời





Một sản phẩm pin điện năng lượng mặt trời là tốt khi chúng sở hữu cells loại A có công suất cao nhất, đây chính là sản phẩm tốt và chất lượng nhất nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua.





Một tấm pin điện năng được ghép bởi các loại cells có công suất lớn như thế này sẽ trở thành một tấm điện năng có công suất cao nhất với chất lượng ổn định nhất giúp bạn có một sản phẩm vô cùng tốt như mong đợi.





Theo như thống kê, thì một tấm pin điện năng loại A có ghép các cell với hiệu suất từ 16 đến 17% có thể cung cấp đến 160 đến 170 W điện, và chỉ thải ra từ 100 đến 110W điện. Đối với những thiết bị thải nhiều thì khả năng thiết bị nhanh hỏng là rất cao. Vì thế đây chính là một trong những kiến thức cần có và rất quan trọng giúp bạn khi lựa chọn các thiết bị điện năng lượng mặt trời.





Sản phẩm thân thiện môi trường dễ dàng lắp đặt<br/>
Sản phẩm thân thiện môi trường dễ dàng lắp đặt




Tấm pin điện năng lượng mặt trời được lắp ráp bằng tay hay tự động thì sẽ tốt hơn?





Trên thực tế, việc lắp ráp tấm pin điện năng lượng bằng cả một hệ thống tự động sẽ đem lại hiệu suất làm việc cũng như chất lượng sản phẩm tốt hơn.





Chất lượng ở đây được thể hiện thông qua việc lắp ráp một cách bài bản, và theo một quy chuẩn thông số kỹ thuật đã được cài đặt lập trình sẵn, tính chuẩn chỉnh trong từng chi tiết nhỏ sẽ được đảm bảo hơn.





Tuy nhiên, ở thị trường Việt Nam hiện nay, việc đầu tư một hệ thống lắp ráp tự động lớn tốn rất nhiều chi phí nên vẫn duy trì cách thức lắp ráp thủ công hoặc bán tự động.





Phân biệt tấm pin điện năng lượng mặt trời tốt





Khi lựa chọn bất kỳ một sản phẩm nào, ai cũng mong muốn sẽ sở hữu được một sản phẩm tốt và chất lượng.





Tấm pin điện năng lượng mặt trời tốt hiện nay rất được ưa chuộng đó chính là pin tinh thể Silic. Ngoài ra để đánh giá một tấm pin điện năng chất lượng còn dựa vào các yếu tố như:





  • Chất lượng của tế bào quang điện (solar cells)
  • Chất lượng khung nhôm, kính, lớp EVA, hộp dây điện…
  • Sản phẩm được lắp ráp bằng các loại cell tốt có công suất cao
  • Sản phẩm có quy trình lắp ráp hiện đại
  • Sản phẩm đảm bảo tiêu chuẩn lắp đặt của quy trình hiện đại.




Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong đời sống<br/>
Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong đời sống




Lợi ích khi sử dụng tấm pin điện năng lượng mặt trời





Lợi ích đầu tiên khi sử dụng thiết bị này là giúp cung cấp nguồn điện cho các hệ thống sản xuất, ứng dụng rộng rãi với nhiều lĩnh vực ngành nghề, và có thể sử dụng độc lập hoàn toàn với mạng lưới điện.





Đây cũng có thể được coi là một nguồn năng lượng sạch giúp bảo vệ môi trường, hơn thế nữa nguồn năng lượng này có thể được tái tạo lại giúp tiết kiệm chi phí cũng như hệ thống điện lưới của xã hội.





Việc sử dụng tấm pin điện năng lượng mặt trời cũng giúp làm giảm áp lực đối với khí hậu toàn cầu cũng như hệ sinh thái hiện nay đang bị suy giảm một cách trầm trọng.





Hệ thống này cũng có tuổi thọ rất cao, trung bình từ 15 đến 20 năm giúp con người có thể tiết kiệm chi phí rất nhiều trong quá trình sử dụng.





Vậy lựa chọn đơn vị nào lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời chất lượng, uy tín nhất?





SEPOWER là nhà phân phối chính thức tấm Pin điện năng lượng mặt trời thương hiệu AE-Solar của Đức – thương hiệu sản xuất tấm pin điện năng lượng mặt trời hàng đầu thế giới. Bạn sẽ được tối ưu tốt nhất về chi phí lắp đặt vì chúng tôi nhập trực tiếp từ nhà máy. Chất lượng hàng hoá chính hãng, bảo hành nhanh và xuyên suốt cho khách hàng của SEPOWER. 





Chúng tôi là nhà phân phối inverter của Delta, Growatt nên SEPOWER luôn cập nhật các thông tin mới nhất về công nghệ cho khách hàng, với đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ kịp thời giúp hệ thống lắp đặt của khách hàng luôn đạt hiệu quả cao nhất. Khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng Tấm Pin AE-Solar vì trên mỗi tấm pin có gắn chip chống hàng giả. Khách hàng có thể tra cứu xuất xứ tấm pin của mình đang sử dụng bằng điện thoại di động. Khách hàng được đảm bảo quyền lợi về bảo trì bảo hành của AE nói chung và SEPOWER nói riêng trong quá trình sử dụng sản phẩm. Nếu khách hàng mua nhầm hàng trôi nổi có thể gặp rắc rối trong vấn đề bảo trì và bảo hành sau này. Việc sử dụng hệ thống điện năng lượng mặt trời là một quá trình 30 năm nên vấn đề về chất lượng sản phẩm được nhà sản xuất bảo hành về kỹ thuật và hiệu suất nên việc chọn lựa nhà phân phối chính hãng như SEPOWER là điều vô cùng đúng đắn. Thời gian thi công và lắp đặt nhanh – với lợi thế là nhà phân phối nên sản phẩm luôn có sẵn trong kho để đáp ứng cho các công trình.





Mua sản phẩm tấm pin điện năng lượng mặt trời tại công ty TNHH ĐT & TM năng lượng SE Solar để được tư vấn chi tiết, địa chỉ website chính thức: https://sepower.vn/.