điện năng lượng mặt trời hoạt động như thế nào

TRỞ THÀNH NHÀ MÁY ĐIỆN CỦA RIÊNG BẠN


SEPOWER cung cấp công nghệ quang điện mới nhất cho phép bạn tạo ra nguồn điện của riêng mình thân thiện với trái đất. Từ ngày đầu tiên, hệ thống điện mặt trời của bạn tự trả tiền bằng cách chuyển đổi ánh sáng mặt trời thành điện năng miễn phí.

CÁCH ĐIỆN MẶT TRỜI HOẠT ĐỘNG


sun-1-icon

Mô-đun năng lượng mặt trời được tạo thành từ hàng chục tế bào quang điện. Các tia nắng mặt trời kích thích các electron trong các lớp của mỗi tế bào. Các electron bị kích thích nhảy qua lại, tạo ra nguồn điện một chiều.

sun-2-icon

Lưới điện tự động cung cấp điện bổ sung từ lưới quốc gia bất kỳ lúc nào bạn cần - vào ban đêm hoặc vào ban ngày khi nhu cầu sử dụng điện của bạn vượt quá lượng điện mặt trời đã sản xuất.

sun3-icon

Nguồn điện truyền từ biến tần đến bảng điều khiển điện (hộp cầu dao của bạn). Nguồn điện từ bảng điện sau đó được phân phối đến bất kỳ phụ tải điện nào trong nhà hoặc tòa nhà của bạn.

sun-4-icon

Khi bạn tạo ra nhiều điện hơn mức bạn sử dụng, lượng điện thừa của bạn sẽ tự động được tải lên lưới điện quốc gia. Số điện tải lên sẽ được ghi nhận và bạn được thanh toán số tiền bán điện thừa.

sun-5-icon

Dòng điện vào và ra của lưới điện được đo bằng đồng hồ đo điện, nó quay ngược (khi bạn sản xuất nhiều điện hơn mà bạn cần) và quay xuôi (khi bạn yêu cần thêm điện từ công ty điện quốc gia).

sun-6-icon

Bộ điều khiển máy tính theo dõi hệ thống giữa thu và chuyển bất kỳ nguồn điện không sử dụng nào lên lưới điện.

sun-7-icon

Nguồn DC được gửi đến một bộ biến tần để chuyển nó thành nguồn AC.

sun-8-icon

Hệ thống lưu trữ năng lượng có thể quản lý thời gian sử dụng điện để tối đa hóa việc sản xuất và lưu trữ năng lượng mặt trời.