Điện năng lượng mặt trời đã trở nên quen thuộc và được nhiều người quan tâm hiện nay bởi nó là một nguồn năng lượng tự nhiên có thể tạo ra điện cung cấp cho các hoạt động hằng ngày của con người thông qua hệ thống điện năng lượng mặt trời. Vậy tại sao cần đầu tư hệ thống điện năng lượng mặt trời? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!





Hệ thống điện năng lượng mặt trời
Hệ thống điện năng lượng mặt trời




Tại sao cần thiết phải đầu tư hệ thống điện năng lượng mặt trời?





Vì nguồn năng lượng tái tạo





Năng lượng mặt trời là nguồn năng lượng sản sinh một cách tự nhiên, liên tục và có thể tái tạo được, nguồn năng lượng này được khai thác mỗi ngày ở tất cả các khu vực trên thế giới nên rất dễ dàng, thuận tiện cho việc đầu tư.





Hơn thế nữa, do vị trí địa lý và khí hậu thuận lợi nên Việt Nam được xem là quốc gia có nhiều tiềm năng phát triển lĩnh vực đầu tư hệ thống điện năng lượng mặt trời.





Vì nguồn năng lượng sử dụng thân thiện với môi trường





Trong tất cả các nguồn năng lượng sản sinh ra điện thì chỉ có điện năng lượng mặt trời là có khả năng bảo vệ được môi trường từ sự gia tăng nhiệt của toàn cầu. Đây được xem là một lĩnh vực triển vọng và xứng đáng để đầu tư. 





Quá trình sản xuất, lắp đặt và sử dụng điện năng lượng mặt trời hoàn toàn không phát thải các loại khí độc hại ra môi trường nên độ an toàn đối với môi trường là rất cao.





Không cần lo về hóa đơn tiền điện mỗi tháng





Chỉ cần bỏ vốn đầu tư 1 lần, lượng điện tạo ra sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng điện cho người dùng và không cần phải chi trả tiền điện hàng tháng, hơn thế nữa nếu như lượng điện được tạo ra nhiều hơn nhu cầu sử dụng. Bạn cũng có thể bán điện lại cho lưới điện quốc qua để tăng thêm nguồn thu nhập. Đầu tư hệ thống điện năng lượng mặt trời là một cách làm thông minh nhằm mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người dùng.





Tính thẩm mỹ cao cho mỗi công trình





Tính thẩm mỹ của hệ thống điện năng lượng mặt trời
Tính thẩm mỹ của hệ thống điện năng lượng mặt trời




Việc đầu tư hệ thống điện năng lượng mặt trời sẽ làm cho công trình của mỗi cá nhân trở nên độc đáo, sang trọng và đẳng cấp hơn.





Khi lắp đặt hệ thống này lên cho mỗi công trình làm cho công trình trở nên đẹp hơn.





Xu hướng phát triển trong tương lai





Ngày nay việc bảo vệ môi trường luôn là vấn đề được chú trọng, quan tâm, sử dụng điện năng lượng mặt trời không gây ô nhiễm cho môi trường mà còn giúp bảo vệ môi trường. Đây là tiêu chí mà Việt Nam nói riêng và Thế Giới nói chung đang hướng tới để đầu tư phát triển trong tương lai.





Chi phí bảo trì bảo dưỡng thấp





Sử dụng điện năng lượng mặt trời đã giúp tiết kiệm rất lớn nguồn chi phí cho gia đình và các doanh nghiệp khi đầu tư. Trong giai đoạn bảo trì, bảo dưỡng hệ thống thì chi phí cũng rất thấp, phù hợp với kinh tế.





Tóm lại, việc đầu tư hệ thống điện năng lượng mặt trời mang đến nhiều lợi ích cho người dùng như tiết kiệm chi phí, hoàn vốn nhanh, bảo vệ môi trường, nâng tầm cuộc sống, tăng doanh thu, tăng thêm chất lượng cuộc sống cho mỗi người.





Đầu tư hệ thống điện năng lượng mặt trời giá bao nhiêu?





Tùy theo hệ thống lắp đặt, tùy thuộc vào công suất lắp đặt mà việc đầu tư hệ thống điện năng lượng mặt trời có mức giá khác nhau.





Các hệ thống điện năng lượng mặt trời phổ biến hiện nay: điện năng lượng mặt trời hòa lưới, điện năng lượng mặt trời hybrid, điện năng lượng mặt trời độc lập với công suất lắp đặt đa dạng tùy theo nhu cầu của khách hàng như điện năng lượng mặt trời dành cho hộ gia đình từ 3 kwp – 15 kwp hay điện năng lượng mặt trời cho quy mô doanh nghiệp từ 50 kwp – 1000 kwp. 





Mức giá đầu tư hệ thống điện năng lượng mặt trời có thể dao động từ vài chục triệu đến vài trăm triệu đồng hay thậm chí cả tỷ đồng tùy theo công suất sử dụng.





Đơn vị tư vấn đầu tư hệ thống điện năng lượng mặt trời uy tín, chất lượng nhất hiện nay





Đơn vị lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời
Đơn vị lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời




Công ty TNHH ĐT&TM Năng Lượng SE Solar là đơn vị tư vấn, thiết kế, đầu tư lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời chuyên nghiệp, có thương hiệu trên thị trường hiện nay. Công ty còn có tên gọi thương hiệu SEPOWER, là nhà phân phối chính thức tấm Pin điện năng lượng mặt trời thương hiệu AE-Solar của Đức – thương hiệu sản xuất tấm pin điện năng lượng mặt trời hàng đầu thế giới. Khách hàng đã được tối ưu tốt nhất về chi phí lắp đặt vì chúng tôi nhập trực tiếp từ nhà máy. Chất lượng hàng hoá chính hãng, bảo hành nhanh và xuyên suốt cho khách hàng của SEPOWER.





Chúng tôi là nhà phân phối inverter của Delta, Growatt nên SEPOWER luôn cập nhật các thông tin mới nhất về công nghệ cho khách hàng, với đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ kịp thời giúp hệ thống lắp đặt của khách hàng luôn đạt hiệu quả cao nhất.





Khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng Tấm Pin AE-Solar vì trên mỗi tấm pin có gắn chip chống hàng giả. Khách hàng có thể tra cứu xuất xứ tấm pin của mình đang sử dụng bằng điện thoại di động.





Khách hàng được đảm bảo quyền lợi về bảo trì bảo hành của AE nói chung và SEPOWER nói riêng trong quá trình sử dụng sản phẩm. Nếu khách hàng mua nhầm hàng trôi nổi có thể gặp rắc rối trong vấn đề bảo trì và bảo hành sau này.





Việc sử dụng hệ thống điện năng lượng mặt trời là một quá trình 30 năm nên vấn đề về chất lượng sản phẩm được nhà sản xuất bảo hành về kỹ thuật và hiệu suất nên việc chọn lựa nhà phân phối chính hãng như SEPOWER là vô cùng chính xác.





Công ty đã thực hiện được nhiều dự án cho hệ thống điện năng lượng mặt trời quy mô gia đình và cho cả doanh nghiệp.





Quy trình thực hiện tại công ty rất chuẩn mực, chuyên nghiệp từ khâu tư vấn, khảo sát cho đến thiết kế, lắp đặt và vận hành hay quá trình bảo trì bảo dưỡng rất nhanh chóng.





Thời gian thi công và lắp đặt nhanh – với lợi thế là nhà phân phối nên sản phẩm luôn có sẵn trong kho để đáp ứng cho các công trình.





Các thiết bị cho việc đầu tư hệ thống điện năng lượng mặt trời tại công ty có chất lượng tốt, độ bền cao, giá rẻ.





Công ty có chính sách tư vấn đầu tư rõ ràng, nhiệt tình, miễn phí đảm bảo sẽ giúp khách hàng lựa chọn đầu tư hệ thống điện năng lượng trời phù hợp với kinh tế, phù hợp với mục đích cũng như yêu cầu sử dụng của khách hàng.





Công nghệ thiết kế, thi công của công ty là công nghệ tiên tiến, hiện đại và đảm bảo an toàn cho khách hàng.





Công ty có chính sách bảo hành tối ưu, bảo trì bảo dưỡng với chi phí thấp.





Công ty chính là thương hiệu vì khách hàng với cam kết, đảm bảo chất lượng là sự ưu tiên hàng đầu dành cho khách hàng.





Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng truy cập trang web: https://sepower.vn/ để được tư vấn và hỗ trợ lắp đặt miễn phí nhé!